Hội Chữ thập đỏ huyện Bàu Bàng thực hiện tốt các hoạt động xã hội

Cập nhật: 23-11-2015 | 12:05:36

(BDO) Sáng 23-11, Hội Chữ thập đỏ huyện Bàu Bàng tổ chức họp mặt và tổng kết công tác hội và phong trào Chữ thập đỏ năm 2015.


Tập thể và cá nhân Hội chữ thập đỏ Bàu Bàng được khen thưởng tại buổi toổng kết

Trong năm qua, Hội Chữ thập đỏ huyện Bàu Bàng đã tập trung thực hiện nhiều hoạt động xã hội như: công tác chăm sóc sức khỏe dựa vào cộng đồng; công tác phòng ngừa ứng phó thảm họa; công tác hiến màu tình nguyện… Từ đó, vận động các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân nhà hảo tâm xây dựng nhà Chữ thập đỏ cho hội viên khó khăn; vận động quà tết cho người nghèo, người mù, khuyết tật, nạn nhân da cam; trợ giúp thường xuyên cho 69 đối tượng nghèo; trao tặng học bổng; tương trợ, tổ xoay vòng vốn không tính lãi cho cán bộ, hội viên kịp thời có vốn sản xuất; phát thuốc miễn phí cho bệnh nhân nghèo…

Dịp này, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao giấy khen cho 14 tập thể, 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào Chữ thập đỏ năm 2015.

TẤN PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên