Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương thăm và tặng quà đồng bào dân tộc nghèo tỉnh Gia Lai

Cập nhật: 23-05-2013 | 00:00:00

(BDO) Trong 2 ngày 21 và 22-5, Hội Chữ thập đỏ tỉnh cùng Câu lạc bộ Những người tình nguyện của hội đã tổ chức chuyến cứu trợ thăm và tặng quà cho đồng bào dân tộc nghèo ở xã Chư Ngọc, huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai (ảnh).

 

Tại đây, đoàn đã trao tặng 200 phần quà cho bà con nghèo, mỗi phần quà gồm: gạo, mì tôm, đường, chăn, quần áo… và 100.000 đồng tiền mặt; mỗi phần quà trị giá 700.000 đồng. Tổng trị chuyến thăm là 140 triệu đồng. Kinh phí chuyến thăm do Hội Chữ thập đỏ tỉnh trích từ nguồn quỹ nhân đạo của hội và vận động thêm một số phật tử chùa Núi Châu Thới, TX.Dĩ An, các Mạnh Thường Quân ở chợ An Lạc, quận Bình Tân (TP.HCM) đóng góp và trao tặng.

Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương và Hội Chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai là hai đơn vị kết nghĩa từ năm 2006. Hàng năm, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đều vận động các nguồn lực tổ chức từ 2-3 chuyến cứu trợ nhằm giúp đỡ cho đồng bào dân tộc nghèo ở các xã vùng sâu, vùng xa còn khó khăn của 3 huyện Krông Pa, Chư Sê và Ia Pa của tỉnh Gia Lai.

H.Thuận - V.Sang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên