Hội Cựu chiến binh Tp.Bến Cát: Phối hợp tuyên truyền pháp luật cho hàng ngàn người dân

Cập nhật: 27-07-2024 | 06:15:10

Ông Nguyễn Đức Chung, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh (CCB) TP.Bến Cát, cho biết từ đầu năm đến nay, Hội CCB địa phương đã chỉ đạo Hội CCB các cấp kiện toàn 8 trung đội CCB cơ động. Lực lượng CCB địa phương đã phối hợp tổ chức tuần tra canh gác 425 cuộc với gần 1.000 hội viên tham gia; tuần tra an toàn giao thông trên các tuyến đường được phân cấp, chợ tự phát 272 cuộc với hơn 800 người tham gia; đồng thời cung cấp cho lực lượng công an nhiều nguồn tin có giá trị về an ninh trật tự, an toàn giao thông.

Hội Cựu chiến binh TP.Bến Cát tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền pháp luật

Trong khi đó, Hội CCB các xã, phường cũng đã phối hợp Hội đồng hòa giải ở cơ sở tiếp nhận 38 đơn tranh chấp đất đai, hôn nhân gia đình, mâu thuẫn nội bộ, qua đó tổ chức hòa giải thành 36 đơn, 2 đơn đang xác minh, giải quyết.

Ngoài ra, Hội CCB TP.Bến Cát cũng phối hợp tổ chức hơn 300 cuộc tuyên truyền pháp luật; vận động hơn 1.300 gia đình hội viên ký cam kết không phạm tội và các tệ nạn xã hội.

QUỲNH ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=186
Quay lên trên