Hội Cựu chiến binh TP.Tân Uyên: Phấn đấu có 98% hội viên gương mẫu trong nhiệm kỳ tới

Cập nhật: 09-07-2024 | 20:08:10

(BDO) Chiều 9-7, Hội Cựu chiến binh (CCB) TP.Tân Uyên đã tổ chức Đại hội thi đua “CCB gương mẫu” giai đoạn 2019 - 2024.

  Lãnh đạo Hội CCB tỉnh tặng hoa chúc mừng đại hội

Hội CCB thành phố hiện có 12 cơ sở và 69 chi hội, với tổng số hội viên gần 1.300 hội viên. Bên cạnh đó, thành phố có 69 câu lạc bộ cựu quân nhân ở 71 ấp, khu phố.

Đến nay, đời sống vật chất, tinh thần của gia đình hội viên CCB được cải thiện rõ rệt. Toàn hội không còn gia đình CCB nghèo.

 Lãnh đạo TP.Tân Uyên tặng hoa chúc mừng đại hội

Để hoàn thành tốt mục tiêu phong trào thi đua “CCB gương mẫu” giai đoạn 2019 - 2024, các cấp Hội CCB của thành phố đã tích cực tuyên truyền giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ, chăm lo chế độ chính sách, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của CCB ngày một tốt hơn. Thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, các cấp hội đã thực hiện các mô hình hiệu quả, như: “Gần cơ sở, sát hội viên, giúp hội viên”, “Chi hội trưởng là Bí thư Đoàn danh dự”…

 Ra mắt các đại biểu tham dự Đại hội thi đua “CCB gương mẫu” cấp trên

Trong nhiệm kỳ tới (2024-2029), Hội CCB thành phố phấn đấu có 98% hội viên gương mẫu, không có hội viên vi phạm về đạo đức, lối sống, vi phạm kỷ luật phải đưa ra khỏi hội…

Phát biểu tại đại hội, Thiếu tướng Trần Hữu Tài, Chủ tịch Hội CCB tỉnh đề nghị thời gian tới, các cấp hội TP.Tân Uyên tiếp tục quán triệt sâu sắc tư tưởng Hồ Chí Minh về thi đua yêu nước. Bên cạnh đó, phong trào thi đua trước hết cần hướng vào xây dựng tổ chức hội vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức; từng cơ sở hội phải rà soát xem mình còn yếu cái gì để xác định giải pháp khắc phục hiệu quả, phù hợp với địa phương mình.

 Lãnh đạo TP.Tân Uyên trao tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân

Dịp này, UBND TP.Tân Uyên đã tặng giấy khen cho 6 tập thể, 14 cá nhân; Hội CCB thành phố tặng giấy khen cho 5 tập thể, 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “CCB gương mẫu” giai đoạn 2019 - 2024.

 Tin, ảnh: HUỲNH THỦY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=671
Quay lên trên