TP.Thủ Dầu Một: Khai giảng lớp sơ cấp lý luận chính trị khóa III - 2024

Cập nhật: 09-07-2024 | 16:57:31

(BDO) Ngày 9-7, Ban Tổ chức Thành ủy Thủ Dầu Một phối hợp với Trung tâm Chính trị thành phố đã tổ chức khai giảng lớp sơ cấp lý luận chính trị khóa III năm 2024. 


Quang cảnh lễ khai giảng lớp học

Tham gia lớp học có 120 học viên. Các học viên được trang bị những nội dung, như: Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; mối quan hệ và sự phát triển của các sự vật, hiện tượng trong thế giới; xã hội loài người và sự vận động, phát triển của xã hội loài người; chủ nghĩa tư bản và các giai đoạn phát triển của nó; chủ nghĩa xã hội và quá độ lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam; Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời và lãnh đạo nhân dân đấu tranh giành chính quyền…


Các học viên tham gia lớp học

Qua lớp học giúp học viên nắm vững kiến thức cơ bản về lý luận chính trị; đồng thời vận dụng những kiến thức được học vào thực tế công tác và cuộc sống; tích cực tham gia củng cố tổ chức đảng, chính quyền, đoàn thể ở cơ quan, đơn vị, địa phương, qua đó góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội ở địa phương.

Theo kế hoạch, lớp học sẽ bế giảng vào ngày 27-7.

Tin, ảnh: Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=428
Quay lên trên