Hội Cựu chiến binh TP.Thuận An: Tổ chức hội nghị chuyên đề vận động tập hợp cựu quân nhân

Cập nhật: 27-10-2022 | 08:24:10

 Hội Cựu chiến binh (CCB) TP.Thuận An vừa tổ chức hội nghị chuyên đề vận động, tập hợp cựu quân nhân (CQN) tham gia câu lạc bộ (CLB) khu phố, ấp.

Theo báo cáo của Hội CCB TP.Thuận An, đến nay trên địa bàn thành phố có 56 CLB CQN được thành lập và hoạt động ở 56 khu phố, ấp với 1.098/2.085 hội viên tham gia. Các CLB chịu sự lãnh đạo trực tiếp của chi ủy, chi bộ khu phố, ấp. Trong quá trình hoạt động, ban chủ nhiệm các CLB ở các khu phố, ấp có nhiều cố gắng xây dựng quy chế làm việc; đồng thời, Hội CCB thành phố cũng đã chỉ đạo bổ sung quy ước hoạt động theo hướng dẫn của Trung ương Hội CCB Việt Nam phù hợp với tình hình thực tế từng địa phương.

Được biết, nội dung sinh hoạt của các CLB là triển khai các văn bản, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội của địa phương và khu phố; chuyển tải các thông tin tuyên truyền của CCB và Đoàn Thanh niên…

H .THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên