Hội cựu chiến binh xã Tân Hiệp (Phú Giáo): Tổng kết phong trào thi đua cựu chiến binh gương mẫu

Cập nhật: 18-04-2019 | 08:31:37

Hội Cựu chiến binh (CCB) xã Tân Hiệp, huyện Phú Giáo vừa tổ chức tổng kết phong trào thi đua CCB gương mẫu, lần thứ IV, giai đoạn 2014-2019.

Trong 5 năm qua, Hội CCB xã Tân Hiệp đã vận động cán bộ, hội viên tích cực phát huy truyền thống bộ đội Cụ Hồ, tham gia xây dựng, bảo vệ Đảng, Nhà nước, bảo vệ nhân dân; thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động, các phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”; “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới”... Cán bộ, hội viên CCB xã cũng tích cực giúp nhau làm kinh tế; phối hợp và giải ngân số tiền hơn 8,3 tỷ đồng, cho 221 lượt hộ vay phát triển kinh tế; xây dựng quỹ hội đạt hơn 377 triệu đồng, giải quyết cho hộ gia đình hội viên vay phát triển kinh tế; duy trì hoạt động có hiệu quả các mô hình (5+1); “Tuyến đường tự quản”, “Tiếp sức học sinh đến trường”, “Gần cơ sở, sát hội viên”, “Đám tang không để quá 3 ngày và không rải vàng mã ra đường khi đưa tang”…

Dịp này, Hội CCB xã Tân Hiệp đã tổ chức bầu đoàn đại biểu dự Đại hội phong trào thi đua CCB gương mẫu huyện Phú Giáo giai đoạn 2014-2019; trao giấy khen của UBND xã cho 2 tập thể và 5 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua CCB gương mẫu, giai đoạn 2014-2019.

HẢI SÂM

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Giáo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên