Hội nghị báo cáo viên công tác tuyên giáo công đoàn

Cập nhật: 12-07-2016 | 11:12:02

(BDO) Sáng 12-7, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Hội nghị báo cáo viên công tác tuyên giáo công đoàn. Tham dự hội nghị có ông Bùi Hữu Toàn, phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đại diện một số đơn vị, sở, ngành cùng hơn 200 cán bộ công đoàn là báo cáo viên và cán bộ phong trào đến từ các cấp công đoàn trong hệ thống công đoàn toàn tỉnh.


Ông Bùi Hữu Toàn, phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thông tin về tình hình thời sự trong nước và thế giới

Hội nghị được tổ chức nhằm thực hiện chương trình công tác của Ban chấp hành Liên đoàn Lao động tỉnh năm 2016 trên cơ sở thực hiện kế hoạch số 33 ngày 29-6-2016 của Ban Thường vụ  Liên đoàn Lao động tỉnh về việc tổ chức hội nghị báo cáo viên công tác tuyên giáo công đoàn.

Phát biểu khai mạc hội nghị, ông Bùi Thanh Nhân, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh nhắn nhủ các thành viên tham gia hội nghị cần tập trung, nghiêm túc nắm bắt những nội dung thông tin quan trọng, qua đó bằng nhiều hình thức tuyên truyền, vận động trong đội ngũ công nhân viên chức lao động.


Gần 200 cán bộ công đoàn là báo cáo viên và cán bộ phong trào đến từ các cấp công đoàn tham dự hội nghị

Hội nghị triển khai một số nội dung chính: Thông tin tình hình thời sự trong nước và thế giới, tình hình biển đảo và quan điểm của Đảng, nhà nước ta; Thông tin tình hình và triển khai công tác phòng chống tội phạm, ma túy, mại dâm, HIV/AIDS, văn hóa phẩm độc hại; Thông tin một số nội dung liên quan đến Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và một số nội dung trọng tâm của công tác tuyên giáo trong hệ thống công đoàn tỉnh.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên