Hội Người cao tuổi phường Phú Mỹ (Tp.Thủ Dầu Một): Tích cực vận động Quỹ “Chăm sóc người cao tuổi”

Cập nhật: 09-01-2024 | 09:31:00

Trong năm 2023, Hội Người cao tuổi (NCT) phường Phú Mỹ đã tập trung đa dạng hóa các hoạt động, phong trào, chăm lo thiết thực cho hội viên. Cụ thể, hội vận động Quỹ “Chăm sóc NCT” được 68 triệu đồng. Thực hiện chương trình “Mắt sáng NCT”, có 92 cụ đăng ký khám và 18 cụ đã mổ mắt. Hội tiếp tục ký kết với Bệnh viên Đa khoa Tín Đức thực hiện chương trình “Hồ sơ sức khỏe trọn đời”, đã tổ chức đưa, đón các cụ khám và điều trị 12 đợt với 1.574 lượt cụ; khám và tập vật lý trị liệu hàng ngày với 2.032 lượt cụ. Thực hiện “Tháng hành động vì NCT Việt Nam”, hội đã vận động và trao tặng 63 suất quà, tổng số tiền 25,5 triệu động, đạt 860% chỉ tiêu giao. Qua kiểm tra đánh giá cuối năm, Hội NCT phường Phú Mỹ xếp hạng nhất của TP.Thủ Dầu Một, đạt danh hiệu xuất sắc tiêu biểu.

Hội viên Hội NCT phường Phú Mỹ tích cực tham gia thực hiện Đề án nâng cao chất lượng cuộc vận động “Xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị”

THU THẢO

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Mỹ

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=327
Quay lên trên