Hội Nông dân tỉnh: Triển lãm sản phẩm nông nghiệp chào mừng Đại hội lần thứ X

Cập nhật: 23-08-2023 | 15:25:28

(BDO) Sáng 23-8, Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh tổ chức khai mạc Triển lãm sản phẩm nông nghiệp chào mừng Đại hội Đại biểu Hội Nông dân tỉnh Bình Dương lần thứ X, nhiệm kỳ 2023-2028. 

Tham dự có ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; ông Bùi Thanh Nhân, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.



Hội Nông dân tỉnh trao hoa tặng các đơn vị tham gia triển lãm

Triển lãm có 34 gian hàng từ cấp tỉnh đến các huyện, thị xã, thành phố tham gia. Các gian hàng được thiết kế, trang trí, trưng bày với nhiều nội dung như: thành tựu đạt được trong công tác hội và phong trào nông dân cấp hội nhiệm kỳ 2018-2023; các sản phẩm đạt chứng nhận OCOP, VietGAP, GlobalGAP; giới thiệu thông tin về các chính sách khuyến khích phát triển kinh tế nông nghiệp. 


Đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm

Bên cạnh đó, triển lãm còn có một số ứng dụng công nghệ mới, sạch, tuần hoàn, hữu cơ; các dịch vụ chuyển đổi số; các gian hàng trưng bày sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu... Triển lãm diễn ra từ ngày 23 đến 25-8.







Lãnh đạo tỉnh và đại biểu tham quan các gian hàng triển lãm

Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên