Hội Sinh vật cảnh tỉnh: Tổng kết công tác hoạt động năm 2014

Cập nhật: 15-01-2015 | 17:35:04

(BDO) Sáng 15-1, Hội Sinh vật cảnh (SVC) tỉnh tổ chức tổng kết công tác hoạt động của hội năm 2014. Theo đó, trong năm vừa qua, Hội SVC tỉnh đã kết nạp thêm 25 hội viên (HV) mới, nâng tổng số HV lên 945 người. Bên cạnh đó, hội còn mở 6 lớp đào tạo nghề nâng cao kỹ năng trồng, chăm sóc, tạo dáng bon sai; thường xuyên tổ chức tham quan để  HV có dịp tiếp cận những cái mới; tham gia Hội hoa xuân Tao Đàm tại TP.HCM và đoạt 1 giải vàng, 5 giải bạc; tổ chức Hội SVC miền Đông Nam bộ lần thứ I... Năm 2015, hội tiếp tục cải tiến và nâng cao chất lượng sinh hoạt của HV; tham gia Hội thi SVC Châu Á - Thái Bình Dương tại TP.HCM.

Hội sinh vật cảnh tỉnh nhận bằng khen của Uỷ ban Mặt trân Tổ quốc tỉnh

Dịp này, Hội SVC tỉnh được Ủy ban MTTQVN tỉnh tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác mặt trận; 12 HV được Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh khen thưởng.

ĐỖ TUÂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên