Hội thi nhà giáo với ẩm thực 3 miền

Cập nhật: 15-11-2013 | 00:00:00

(BDO) Nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11), sáng 15-11, Công đoàn ngành Giáo dục đã tổ chức Hội thi nhà giáo với ẩm thực 3 miền. 19 đội đến từ các phòng GD-ĐT và các đơn vị trực thuộc sở GD-ĐT đã cùng tham gia dự thi.

  Các nhà giáo thể hiện tài năng nấu qua hội thi “Nhà giáo với ẩm thực 3 miền”

Hội thi nhằm tôn vinh sự khéo léo, tài năng của các nữ nhà giáo, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong việc xây dựng và hoàn thiện những phẩm chất đạo đức, chuẩn mực của phụ nữ ngành GD-ĐT trong thời kỳ CNH-HĐH.

Mỗi đội thực hiện 1 bàn tiệc gồm những món ăn thể hiện đặc trưng của vùng miền, chế biến các loại nước uống, các loại chè, trong đó có một món bánh. Thường ngày các nữ nhà giáo cần mẫn làm người đưa đò, dẫn dắt học sinh đến với bến bờ kiến thức, thì tại hội thi này họ đã thể hiện tài năng nấu nướng, góp phần tô đẹp thêm cuộc sống, giữ gìn hạnh phúc gia đình.

H.Thái

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên