Hội thi tiếng hát hoa phượng đỏ TX.Tân Uyên: 12 đội tham gia

Cập nhật: 07-07-2017 | 09:13:38

Tại Nhà thiếu nhi TX.Tân Uyên vừa diễn ra Hội thi Tiếng hát Hoa phượng đỏ năm 2017 với chủ đề “Bay cao tiếng hát ước mơ” hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2017).

Hội thi đã thu hút 12 đội văn nghệ thiếu nhi đến từ các xã, phường trên địa bàn TX.Tân Uyên tham gia. Với niềm đam mê ca hát và nhiệt tình tham gia biểu diễn, các đội thi đã mang đến khán giả địa phương nhiều tiết mục đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, múa… được dàn dựng công phu và đặc sắc. Qua đó, các em thiếu nhi đã có dịp hòa mình vào những giai điệu tuổi thơ hấp dẫn qua các bài hát như: Từ rừng xanh cháu về thăm lăng Bác, Tuổi thơ tiếp bước anh hùng, Chắp cánh ước mơ, Bay đến ước mơ, Chi đội em làm kế hoạch nhỏ, Đi học


Phường Uyên Hưng với tiết mục “Chắp cánh ước mơ”

Kết quả, phường Tân Hiệp đã xuất sắc đoạt giải nhất toàn đoàn. Giải nhì thuộc về phường Uyên Hưng. Giải ba thuộc về phường Tân Phước Khánh. Giải khuyến khích thuộc về phường Tân Vĩnh Hiệp, xã Hội Nghĩa và phường Khánh Bình.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên