Hội thi tìm hiểu pháp luật ngành nông nghiệp năm 2020

Cập nhật: 06-11-2020 | 12:46:34

(BDO) Hưởng ứng ngày Pháp luật Việt Nam 9-11, sáng 6 – 11, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn đã tổ chức hội thi tìm hiểu pháp luật ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn lần thứ VIII, năm 2020.


Một tiểu phẩm tham gia hội thi

Đây là hội thi dành cho cán bộ, công chức, viên chức đang công tác trong ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh. Nội dung thi gồm kiến thức pháp luật trong các lĩnh vực của ngành nông nghiệp, các quy định đã được thể chế hóa thành các văn bản luật và chính sách đang có hiệu lực thi hành, chuẩn bị có hiệu lực thi hành như: Luật trồng trọt, Luật Chăn nuôi, Luật Lâm nghiệp, Luật Thủy lợi, Luật phòng chống thiên tai, Luật Phòng chống tham nhũng,  Luật An toàn thực phẩm… và các chính sách liên quan.

Có 7 đội trực thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tham gia. Hình thức  thi trắc nghiệm kiến thức luật  và sân khấu hóa. Kết quả, giải nhất thuộc về Chi cục Thủy lợi, giải nhì: Chi cục chăn nuôi thú y và thủy sản, giải ba: Chi cục Trồng trọt – Bảo vệ thực vật.

Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=624
Quay lên trên