Hội Tin học tỉnh Bình Dương tổ chức Đại hội nhiệm 2013-2018

Cập nhật: 04-05-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (4-5) tại Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương, Hội Tin học tỉnh Bình Dương (BAIP) đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ II (2013-2018).

  Ra mắt Ban Chấp hành và Ban Kiểm tra Hội Tin học tỉnh  nhiệm kỳ 2013-2018. Báo cáo tại đại hội, BAIP cho biết, thành lập từ năm 2005, đến nay BAIP có 102 thành viên. Trong nhiệm kỳ I (2006-2012), BAIP đã góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng, tham gia nghiên cứu các đề tài về khoa học công nghệ của địa phương và tham gia các hoạt động chung của Hội Tin học Việt Nam. Cụ thể, đã tổ chức thành công một số sinh hoạt chuyên đề công nghệ thông tin (CNTT) hữu ích, giới thiệu phần mềm BIT Openoffice do hội viên thuộc Công ty BIT thực hiện, giới thiệu giải thưởng ICT cup, phối hợp cùng sở ngành chức năng lập sàn giao dịch thương mại điện tử, thành lập câu lạc bộ ICT, tổ chức tọa đàm “cơ hội phát triển công nghệ thông tin ở Bình Dương”. Công tác tổ chức, hội viên, công tác phối hợp tuyên truyền, phản biện và triển khai ứng dụng CNTT, giải thưởng hội viên đều đạt kết quả khả quan, qua đó, bước đầu khẳng định vị thế và vai trò tổ chức hội nghề nghiệp của BAIP.

Trong nhiệm kỳ II (2013-2018), BAIP phấn đấu tập trung vào các nhiệm vụ cụ thể như: Hoàn thiện cơ cấu tổ chức, gia tăng sức mạnh của hội; nâng cao năng lực hoạt động và trình độ tổ chức; tích cực thực hiện các hoạt động xã hội nghề nghiệp của hội; phát huy vai trò của hội trong công tác đào tạo, thông tin, phổ biến kiến thức và nâng cao nhận thức xã hội về CNTT; thực hiện nhiệm vụ tư vấn, phản biện và triển khai dịch vụ…

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành BAIP 2013-2018 với 9 thành viên. Ông Trần Trọng Tuyên, Giám đốc Trung tâm Tin học và Thông tin khoa học công nghệ tỉnh được bầu làm Chủ tịch BAIP nhiệm kỳ mới.

T. MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên