Phát động chiến dịch đổi nón bảo hiểm đạt chuẩn

Cập nhật: 04-05-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 4-5, tại vòng xoay ngã sáu phường Phú Cường, TP.TDM, Tỉnh đoàn Bình Dương phối hợp cùng Ban An toàn giao thông tỉnh đã tổ chức lễ phát động chiến dịch đổi nón bảo hiểm đạt chuẩn năm 2013.

   Đoàn viên thanh niên đổi nón bảo hiểm đạt chuẩn   Với thông điệp “Đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn để bảo vệ chính mình”, chương trình sẽ được tổ chức rộng khắp tại các huyện, thị, thành phố trong tỉnh, góp phần ngăn ngừa thiệt hại của tai nạn giao thông. Từ ngày 4-5 đến 11-5, 10 điểm đổi nón bảo hiểm sẽ được thành lập tại các khu dân cư, khu công nghiệp, khu chế xuất, giúp thanh niên công nhân, người dân tiếp cận với mũ bảo hiểm đạt chất lượng.

Tại lễ phát động, Công ty TNHH Long Huei Việt Nam đã trao tặng 500 mũ bảo hiểm đạt chất lượng thương hiệu Andes và Công ty TNHH Honda An Thành hỗ trợ 100 mũ bảo hiểm Honda cho các Đội hình tình nguyện đổi nón bảo hiểm đạt chuẩn. Ngoài ra, Ban tổ chức còn dành tặng 50 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho 50 học sinh, sinh viên, thanh niên công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn biết vươn lên trong cuộc sống.

Kết thúc buổi lễ, đoàn viên thanh niên TP.TDM và các đơn vị lực lượng vũ trang tỉnh tham gia diễu hành trên các tuyến đường nội ô thành phố, tuyên truyền, phát tờ rơi kêu gọi người dân sử dụng mũ bảo hiểm đạt chuẩn. 

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=209
Quay lên trên