Hơn 100 học sinh được tuyên truyền phòng chống cháy, nổ

Cập nhật: 16-07-2019 | 16:33:52

(BDO) Ngày 16-7, Phòng Cảnh sát Phóng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC & CNCH) Công an tỉnh phối hợp với Đoàn phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một tổ chức tuyên truyền công tác phòng cháy chữa cháy tại chỗ cho hơn 100 học sinh các cấp trên địa bàn phường Phú Cường.



Hơn 100 em  học sinh các cấp trên địa bàn phường Phú Cường tham gia buổi tuyên truyền phòng chống cháy, nổ

Theo đó, đại diện Cảnh sát PCCC & CNCH Công an tỉnh đã tuyên truyền, phổ biến những nội dung cơ bản về  tầm quan trọng, nguyên tắc, tính chất của công tác PCCC & CNCH; hướng dẫn cho học sinh những kiến thức cơ bản về cách xử lý tình huống nếu xảy ra cháy, cách sử dụng các phương tiện chữa cháy để dập tắt đám cháy, cách thoát khỏi đám cháy; tổ chức hướng dẫn đưa những người gặp nạn thoát ra ngoài để đảm bảo an toàn tính mạng khi xảy ra cháy tại trường học. Ngoài ra, các em còn được cán bộ PCCC & CNCH hướng dẫn thực hành cách sử dụng bình chữa cháy mini khi xảy ra cháy.

Hoạt động này nhằm giúp các em học sinh nâng cao kiến thức về công tác phòng, chống cháy, nổ tại trường học và khu dân cư.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên