Hơn 3.000 lượt truy cập tìm việc online

Cập nhật: 26-02-2021 | 08:17:46

 Theo Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh, sau Tết Nguyên đán 2021, có khoảng 500 doanh nghiệp (DN) liên kết trực tiếp với trung tâm hoặc online trên website, tuyển dụng qua email, group Zalo và Facebook... để tuyển khoảng 20.000 lao động với đa dạng các vị trí, nhưng chủ yếu tập trung vào lao động phổ thông các ngành may mặc, giày da, gỗ. Có DN cần tuyển đến 1.000 lao động. Qua đó, có hơn 3.000 lượt truy cập tìm việc online trên website của trung tâm, ngoài ra còn số lượng lớn tìm việc qua Zalo và gọi điện trực tiếp xin việc tại trung tâm.

Cũng theo trung tâm, tình hình lao động về quê không quay lại DN làm việc năm nay theo khảo sát ít hơn những năm trước. Trung tâm đã triển khai hỗ trợ các DN với nhiều hình thức như tư vấn lao động đang hưởng trợ cấp thất nghiệp quay lại thị trường lao động, tư vấn bộ đội xuất ngũ về việc làm của các DN, gởi thông tin việc làm về các địa phương trong tỉnh, làm việc với các tỉnh để liên kết lao động về Bình Dương làm việc.

QUANG TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên