Họp báo giới thiệu triển lãm Propak Việt Nam 2013

Cập nhật: 05-03-2013 | 00:00:00

(BDO) Ngày 5-3, Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã tổ chức họp báo giới thiệu Triển lãm Propak Việt Nam 2013, một triển lãm về các sản phẩm công nghệ, máy móc, sản phẩm, dịch vụ mới nhất cho ngành công nghiệp đóng gói, bao bì phục vụ cho ngành thực phẩm, dược phẩm và đồ uống tại Việt Nam.

Propak Việt Nam 2013 là triển lãm mang tầm quốc tế của các doanh nghiệp trong ngành nhằm đẩy mạnh năng lực sản xuất và hiệu quả cho ngành đóng gói bao bì. Việc giới thiệu các sản phẩm mới nhất như máy đóng chai, đóng tem, nhãn, chiết rót, cân, mã vạch, thiết bị và dụng cụ tách chiết, phân tích, kiểm nghiệm… sẽ mang lại nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước trong lĩnh vực này.

Propak Việt Nam 2013 sẽ chào đón 5 nhóm gian hàng quốc tế đến từ Đức, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan và Thái Lan. 250 doanh nghiệp hàng đầu từ 29 quốc gia, vùng lãnh thổ cũng sẽ tham gia trưng bày các sản phẩm, dịch vụ mới và tiên tiến nhất.

Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 20 đến 22-3 tại Trung tâm hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC). Dự kiến, trong quá trình triển lãm, đơn vị tổ chức cũng sẽ tiến hành các hội thảo chuyên đề về an ninh lương thực, thực phẩm an toàn và nước uống sạch.

THÀNH SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=211
Quay lên trên