Họp mặt báo chí đầu xuân Nhâm Thìn

Cập nhật: 08-02-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (8-2), Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh đã tổ chức buổi họp mặt báo chí đầu xuân Nhâm Thìn 2012. Đến tham dự có ông Vũ Minh Sang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, đại diện các cơ quan, ban ngành và hơn 100 nhà báo thuộc gần 20 đơn vị báo chí Trung ương và địa phương.

  Ông Huỳnh Văn Nhị tuyên dương các nhà báoTại buổi họp mặt, ông Huỳnh Văn Nhị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã thông báo tình hình kinh tế - xã hội năm 2011 và cảm ơn báo chí đã góp phần cùng với chính quyền tỉnh Bình Dương gặt hái được những thành công trong quá trình phát triển kinh tế- xã hội chung của tỉnh.

Ông Nguyễn Minh Giao, UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã có bài phát biểu ghi nhận sự đóng góp của các nhà báo, các cơ quan báo chí trong công tác tuyên truyền, vận động, cổ vũ để tỉnh Bình Dương tiếp tục gặt hái được những thành công chung trong quá trình phát triển kinh tế-xã hội trong năm 2011. Ông mong muốn các nhà báo, các cơ quan báo chí tiếp tục có mặt ở những mũi nhọn của cuộc sống, thể hiện trách nhiệm cao với sự nghiệp cách mạng của dân tộc, với công cuộc phát triển chung của tỉnh Bình Dương và cả nước.

 Những tác giả có tác phẩm hay được tuyên dương  Tại buổi lễ, các nhà báo lão thành cách mạng cũng đã có những phát biểu chân thành, đóng góp cho sự phát triển báo chí của tỉnh nhà, các chính sách ưu đãi nhà báo của tỉnh, cũng như mong muốn lãnh đạo tỉnh hỗ trợ báo chí trong việc cung cấp thông tin kịp thời để các cơ quan báo chí luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Nhân dịp này, Hội Nhà báo tỉnh Bình Dương đã công bố 25 tác phẩm báo chí chất lượng cao năm 2011 được hỗ trợ kinh phí của Nhà nước, trong đó có 7 tác phẩm đoạt loại A (được hỗ trợ từ 4-5 triệu đồng), 18 tác phẩm đoạt loại B (được hỗ trợ 2 triệu đồng).

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên