Huyện Bắc Tân Uyên: Tăng cường kiểm tra việc chấp hành pháp luật về đất đai, môi trường

Cập nhật: 07-02-2022 | 09:26:44

 Theo UBND huyện Bắc Tân Uyên, năm 2022 huyện sẽ hoàn thành công tác lập quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030, lập kế hoạch sử dụng đất năm 2023 và thực hiện công tác thống kê đất đai năm 2022. Bên cạnh đó, huyện tiếp tục theo dõi, chỉ đạo, quán triệt các ngành, UBND các xã, thị trấn tập trung giải quyết nhanh các hồ sơ, thủ tục hành chính trên lĩnh vực đất đai cho người dân, cương quyết xử lý nghiêm các trường hợp chậm trễ, gây phiền hà; chỉ đạo UBND các xã, thị trấn tăng cường quản lý chặt chẽ quỹ đất công, đất công ích và tập trung giải quyết dứt điểm các trường hợp tranh chấp, lấn chiếm đất công, đất công ích còn lại.

Ngoài ra, huyện sẽ hoàn thành công tác cắm mốc hành lang bảo vệ nguồn nước trên địa bàn, đồng thời tăng cường kiểm tra việc chấp hành pháp luật về đất đai, môi trường, khoáng sản; đẩy mạnh công tác tuyên truyền để nâng cao hơn nữa ý thức bảo vệ môi trường của người dân, đặc biệt là trong việc thực hiện thu gom và xử lý chất thải sinh hoạt, chất thải rắn, chất thải nguy hại.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên