Huyện Bàu Bàng diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn cứu hộ nhiều lực lượng

Cập nhật: 17-09-2015 | 16:06:49

(BDO) Ngày 17-9, UBND huyện Bàu Bàng, Phòng Cảnh sát PCCC số 6 đã tiến hành diễn tập phương án phối hợp nhiều lực lượng chữa cháy, cứu nạn cứ hộ tại Công ty TNHH Kyung Bang Việt Nam (chuyên sản xuất sợi cho ngành dệt tại KCN Bàu Bàng).


Các lực lượng tham gia phối hợp diễn tập nhận giấy khen của UBND huyện

Tình huống giả định là khu vực sản xuất của xưởng rộng 15.500m2 chứa nhiều thành phẩm bị chập điện xảy ra cháy. Chất cháy là bông vải sợi có tốc độ cháy nhanh, phát sinh nhiều khói, khí độc, ngoài tầm kiểm soát của lực lượng tại chỗ.

Nhận được tin báo, UBND huyện đã thành lập ban chỉ đạo chữa cháy và cứu nạn cứu hộ nhiều lực lượng cùng tham gia cứu người, tài sản và tổ chức chữa cháy. Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương điều động lực lượng, phương tiện và trực tiếp chỉ huy diễn tập.

Sau 10 phút phối hợp, đám cháy được dập tắt. Một số đối tượng lợi dụng sự cố để trộm cắp, gây mất trật tự bị bắt; 14 tập thể và 19 cá nhân có thành tích xuất sắc trong diễn tập được UBND huyện tặng giấy khen.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=647
Quay lên trên