Huyện đoàn Dầu Tiếng: Tổ chức 105 cuộc vận động đoàn viên, thanh niên tham gia giao thông an toàn

Cập nhật: 06-04-2016 | 09:54:53

Trong 3 tháng đầu năm nay, Huyện đoàn Dầu Tiếng đã phối hợp tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho 1.800 đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) và học sinh, vận động ĐVTN đội mũ bảo hiểm, không uống rượu, bia và ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông với hơn 105 cuộc, thu hút 11.550 lượt ĐVTN và quần chúng tham gia.

Huyện đoàn cũng phối hợp với Đoàn thanh niên các nông trường cao su thuộc Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng tổ chức ra quân Tháng Thanh niên 2016 tại xã An Lập thu hút có 350 đoàn viên tham gia; thực hiện công trình thanh niên thắp sáng đường quê tại xã An Lập với tổng trị giá công trình là 15 triệu đồng; thanh niên tình nguyện đã tham gia phát quang 2 bên đường 2km. Đoàn còn phát động ĐVTN, học sinh ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường xung quanh trường học, khu dân cư, khu chợ, phát quang thông thoáng đường giao thông nông thôn với tổng chiều dài trên 20km, thu hút 2.430 đoàn viên tham gia...

P.LONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên