Trên 4.700 lượt người được tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ

Cập nhật: 06-04-2016 | 09:54:53

Trong quý I-2016, lực lượng CSGT toàn tỉnh đã phối hợp tổ chức tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho các đối tượng là học sinh, sinh viên; đoàn viên thanh niên; hội viên các Hội phụ nữ, công nhân và nhân dân trên địa bàn được 36 cuộc với khoảng 4.715 lượt người tham dự; tổ chức cho 37 chủ cơ sở sửa chữa xe mô tô ký cam kết không sửa chữa, cải tạo xe mô tô cho các đối tượng đua xe trái phép...

Đội CSGT huyện Phú Giáo đã phối hợp với Đài Truyền thanh huyện, xã, thị trấn tổ chức phát thanh tuyên truyền về trật tự ATGT mỗi tuần 2 lần với thời lượng từ 5 đến 6 phút; Đội CSGT TX.Dĩ An phối hợp với Đài Truyền thanh của các phường tổ chức phát thanh tuyên truyền về trật tự ATGT mỗi tuần 3 lần vào buổi sáng, tổ chức chiếu phim tuyên truyền tại trụ sở Đội CSGT vào các ngày thứ 3, 5 hàng tuần; Đội CSGT TP.Thủ Dầu Một phối hợp với Phòng Tư pháp tổ chức triển lãm hình ảnh về ATGT tại Trung tâm Văn hóa phường Phú Lợi.

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=179
Quay lên trên