ILDEX Việt Nam đồng hành cùng ngành chăn nuôi

Cập nhật: 01-06-2013 | 00:00:00

(BDO) Bộ NN & PTNT vừa kết hợp với Công ty triển lãm Châu á Thái Bình Dương VNU, Công ty TNHH MTV DV QC & Triển lãm Minh Vi (VEAS) tổ chức hội nghị giới thiệu về triển lãm ILDEX Việt Nam năm 2013 (triển lãm chuyên ngành về công nghệ ngành chăn nuôi).

Theo đó, triển lãm sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội trong hai ngày 26 và 27-9-2013 và tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn, TP.HCM trong ba ngày từ ngày 19 đến 21-3-2014. ILDEX Việt Nam là một diễn đàn thương mại ở khu vực, tập trung vào các hội thảo chuyên ngành nhằm nâng cao kiến thức và hiểu biết về ngành chăn nuôi để tăng năng suất (đặc biệt là chăn nuôi gia súc gia cầm), thức ăn chăn nuôi và thú y. Hàng năm, sự kiện này đã rất thành công với sự tham gia của hơn 170 công ty và hơn 6.500 khách tham quan thương mại. Đây là chuỗi sự kiện thương mại chuyên nghiệp nhằm tăng cường cơ hội kinh doanh của các doanh nghiệp cũng như sự phối hợp, hỗ trợ mạnh mẽ từ Chính phủ và các đơn vị, cá nhân liên quan đến ngành chăn nuôi.

Ông Hoàng Kim Giao, trợ lý Bộ trưởng Bộ NN & PTNT, nguyên Cục trưởng Cục Chăn nuôi Việt Nam cho rằng, ILDEX Việt Nam cần chú trọng đến công nghệ sản xuất, chất lượng sản phẩm và là điểm hẹn thương mại cho các doanh nghiệp quốc tế. Phải hướng đến mục tiêu khắc phục khó khăn trong ngành chăn nuôi hiện nay và trở thành đối tác tin cậy của các doanh nghiệp trong ngành chăn nuôi Việt Nam, cùng đạt tới sự tăng trưởng bền vững.

SÔNG TRÀ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên