Kết quả chặng 6, giải xe đạp Nam Kỳ Khởi Nghĩa: Hồ Văn Phúc đoạt Áo đỏ - Vua leo núi

Cập nhật: 22-11-2013 | 00:00:00

(BDO) Ngày 22-11, các vận động viên (VĐV) đã thi đấu chặng áp chót từ TP.Đà Lạt đi TP.Bảo Lộc với cự ly dài 100 km.

Đây là chặng đua đạt tốc độ trung bình cao nhất từ đầu giải đến nay, đạt tốc độ trung bình 45,529 km/h.

 Niềm vui chiến thắng của VDV Đinh Quốc Việt ở đích đến chặng 6 tại TP Lâm ĐồngTại đỉnh đèo Phú Hiệp, sau khi xuất phát 45 km, tay đua Nguyễn Văn Xuyên đã giành 3 điểm ở giải Áo đỏ, xếp tiếp theo là Nguyễn Ngọc Tươi và Đinh Quốc Việt. Tại giải thưởng dọc đường thứ 2, Đinh Quốc Việt cũng giành thêm 5 điểm Áo xanh khi cán đích trước Nguyễn Ngọc Tươi.

Khi còn cách đích đến 500 m, Đinh Quốc Việt đã tung nước rút dũng mãnh để cán đích trước tiên giành hạng nhất chặng 6 với thành tích 2 giờ 11 phút 47 giây.

Tay đua Trương Nguyễn Thanh Nhân rút thắng trước Nguyễn Văn Xuyên để giành hạng nhì. Tay đua đang tạm giữ Áo vàng là Hồ Văn Phúc (ADC THVL) cùng với các đối thủ đang tranh chấp trực tiếp thứ hạng trên bảng tổng sắp cá nhân và đồng đội trên bảng tổng sắp đã cùng lôi nhau về đích trong tốp đông phía sau, chậm hơn người về nhất chặng 1 phút 47 giây.

Hồ Văn Phúc (ADC THVL) tiếp tục mặc Áo vàng sau 6 chặng với tổng 19 h 03’36”, hạng nhì là Nguyễn Trường Tài (Dược Domesco Đồng Tháp 1 hơn 1’10”), hạng ba Trần Lê Minh Tuấn (Quân Khu 7 hơn 1’34”).

Danh hiệu Áo đỏ - Vua leo núi đã chính thức thuộc về Hồ Văn Phúc (17 điểm), sau khi hơn Nguyễn Trường Tài (Đồng Tháp) đến 4 điểm. Trong khi người thắng đỉnh đèo Phú Hiệp là  Nguyễn Văn Xuyên chỉ có 3 điểm.

Tay đua Lê Nguyệt Minh (Eximbank TP.HCM 2) vẫn giữ áo xanh sau 49 điểm. Vê đồng đội, ADC -THVL 1 tiếp tục dẫn đầu giải đồng đội khi có tổng thời gian 57 h 13’35”, xếp tiếp theo Quân Khu 7 (hơn 7’12”) và Dược Domesco Đồng Tháp 1 (hơn 17’14”).

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=346
Quay lên trên