Kết quả tứ kết Cúp Quốc gia 2014: B.Bình Dương vào bán kết cùng HAGL

Cập nhật: 09-06-2014 | 00:00:00

Tối qua (8-6), Becamex Bình Dương (B.BD) đã đánh bại kỳ phùng địch thủ Đà Nẵng trên sân Gò Đậu với tỉ số 2-1 sau 90 phút tranh tài. Cuộc so tài giữa 2 đội bóng mạnh của V-League tại “mặt trận” Cúp Quốc gia 2014 chiều qua mang lại nhiều cảm xúc cho người hâm mộ khi đội chủ nhà B.BD có màn lội ngược dòng khá xuất sắc. Sau khi Trọng Hoàng, Kesley liên tục bỏ lỡ ít nhất 3 cơ hội ghi bàn cho B.BD trong khoảng 40 phút đầu hiệp 1, Đà Nẵng bất ngờ vượt lên dẫn trước khi tận dụng cơ hội ghi bàn từ tình huống nguy hiểm duy nhất từ đầu trận đấu. Ngọc Thắng đã mở tỉ số cho Đà Nẵng khi các chân sút đội khách vượt qua chốt chặn Phước Tứ vào phút 41.  

 B.BD (áo sậm) trong trận thắng Đà Nẵng 2-1 ở tứ kết

Tuy nhiên, sang hiệp 2 B.BD đã cải thiện đáng kể hiệu suất ghi bàn và hoàn thành điều mục tiêu đặt ra là chiếc vé dự vòng bán kết. Người lập công đầu là Anh Đức với bàn thắng ở phút 50. Cũng chính Anh Đức đã chuyền chính xác cho Abass đánh đầu ấn định chiến thắng 2-1 cho B.BD vào phút thứ 70.

Như vậy, B.BD sẽ gặp HAGL (đội đã vượt qua Than Quảng Ninh ở Cẩm Phả nhờ thắng 4-3 ở loạt sút luân lưu 11m sau khi hòa nhau 2-2) ở vòng bán kết diễn ra trên sân Gò Đậu.

QUANG ĐẠT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=219
Quay lên trên