Khai mạc giải cờ tướng Đại hội TDTT tỉnh Bình Dương năm 2014

Cập nhật: 24-01-2014 | 00:00:00

Tham dự giải đấu gồm có 37 VĐV đến từ 6 huyện, thị trên toàn tỉnh (trừ Bến Cát không đăng ký), thi đấu 2 nội dung là cá nhân nam và đồng đội nam. Các VĐV sẽ thi đấu 7 ván theo hệ Thụy Sĩ, tính điểm xếp hạng (thắng 1, hòa ½ và thua 0 điểm). Theo điều lệ giải, nếu các VĐV có tổng số điểm bằng nhau thì sẽ tính thứ hạng chung cuộc dựa trên: Xếp theo thứ tự điểm, hệ số lũy tiến, số ván thắng, số ván đi hậu, số ván thắng khi đi hậu, ván đối kháng và màu quân (nếu gặp nhau) và cuối cùng là bốc thăm.

Đơn vị vô địch đồng đội sẽ được tính trên tổng số điểm cao nhất của 3 VĐV, nếu bằng nhau thì tính tổng thứ hạng cao nhất của 3 VĐV đó. BTC sẽ trao HCV – HCB – HCĐ cho 3 VĐV và 3 đơn vị có thành tích cao nhất. Ở ván đầu tiên, cả 5 VĐV của đơn vị TP.TDM đều toàn thắng. Đây đồng thời cũng là giải đấu mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Ngọ 2014. Giải sẽ kéo dài đến ngày 26-1 sẽ kết thúc.

Chí Thanh
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=188
Quay lên trên