Giải cờ tướng quốc tế Master Việt Nam 2014: 6 kỳ thủ tranh ngôi vô địch

Cập nhật: 24-01-2014 | 00:00:00

(BDO) Tính đến 16 giờ 45 phút chiều 24-1, giải cờ tướng quốc tế Master Việt Nam diễn ra tại TP.TDM, Bình Dương đã kết thúc 4 ván đầu tiên trên tổng số 7 ván đấu của giải.

 Trận đấu giữa Lại Lý Huynh (trái) thủ hòa Nguyễn Trần Đỗ Ninh ở ván 4

Trận đinh giữa ĐKVĐ Master Việt Nam lần I - 2013 Nguyễn Trần Đỗ Ninh (TP.HCM) gặp Á quân Lại Lý Huynh (Bình Dương, đi tiên) đã kết thúc với kết quả bất phân thắng bại như 3 lần đối đầu gần nhất giữa 2 kỳ thủ này trong 2 năm qua. Sau trận này, Lại Lý Huynh tiếp tục dẫn đầu giải với 2,5 điểm, đối đầu với ngôi sao trẻ Nguyễn Minh Nhật Quang (TP.HCM) và đã thủ hòa thành công dù phải đi hậu.

Trong khi đó, ĐKVĐ Nguyễn Trần Đỗ Ninh (đi tiên) đã bất ngờ bại trận đầu tiên tại giải, sau khi thất thủ trước tay cờ lão luyện của Đài Loan là Ngô Quý Lâm. Các kết quả đáng chú ý khác là: Trịnh A Sáng thắng Trần Chánh Tâm, Nguyễn Hoàng Lâm đánh bại Đào Cao Khoa, Đào Quốc Hưng thắng Nguyễn Hoàng Yến.

Như vậy, sau 4 ván đấu có đến 6 kỳ thủ cùng đạt 3 điểm là: Lại Lý Huynh - Đào Quốc Hưng, Nguyễn Hoàng Lâm – Nguyễn Minh Nhật Quang, Ngô Quý Lâm – Trịnh A Sáng. Kết quả của 3 cặp đối đầu trực tiếp tại ván 5 sẽ có ý nghĩa hết sức quan trọng đến ngôi vô địch trị giá gần 20 triệu đồng của giải.

Ngày 25-1, giải sẽ bước vào 2 ván đấu cuối cùng và bế mạc trao thưởng.

CHÍ THANH   

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=334
Quay lên trên