Khai mạc giải vô địch cờ vua các nhóm tuổi trẻ khu vực Đông Nam Bộ

Cập nhật: 22-06-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 22-6, tại Hotel Becamex (TP.Thủ Dầu Một), Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã tổ chức giải vô địch cờ vua các nhóm tuổi trẻ thanh thiếu niên, nhi đồng  khu vực Đông Nam Bộ năm 2014.

Giải vô địch cờ vua các nhóm tuổi trẻ miền Ðông Nam Bộ diễn ra từ ngày 22 đến 26-6, thu hút sự tham gia của 168 kỳ thủ tranh tài đến từ các tỉnh, thành như: Bình Thuận, Ninh Thuận, Đồng Nai, Bình Phước, Tây Ninh, Bà Rịa – Vũng Tàu và chủ nhà Bình Dương.

   Các vận động viên trẻ tham gia tranh tài

Các VĐV tranh tài ở các nội dung cờ tiêu chuẩn và cờ nhanh, tranh huy chương cá nhân và đồng đội của 6 nhóm tuổi chính: U7, U9, U11, U13, U15 và hệ đội tuyển (không phân biệt lứa tuổi) của nam và nữ. Thể thức thi đấu: Cờ tiêu chuẩn thi đấu theo thể thức 5 ván hệ Thụy Sĩ, mỗi VĐV được sử dụng tối đa 90 phút để hoàn thành ván cờ; cờ nhanh thi đấu theo thể thức 5 ván hệ Thụy Sĩ, mỗi VĐV được sử dụng tối đa 15 phút cộng 2 giây cho mỗi nước đi, tính nước đi đầu tiên.

Đây là giải cờ vua xã hội hóa nhằm tạo cơ hội cho các kỳ thủ trẻ trong khu vực có dịp cọ sát, nâng cao khả năng thi đấu cũng như thúc đẩy phong trào thi đấu cờ vua - bộ môn thể thao trí tuệ trong giới trẻ.

XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=298
Quay lên trên