Khai mạc hội thi Tiếng hát học sinh - sinh viên tỉnh Bình Dương lần II

Cập nhật: 10-01-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng ngày 10-1, Hội Sinh viên tỉnh phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo và Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương tổ chức hội thi Tiếng hát học sinh - sinh viên tỉnh Bình Dương lần thứ 2, năm 2014 với chủ đề “Bình Dương hướng về biển đảo quê hương”.

  Một trong những tiết mục dự thi

Hội thi có 130 thí sinh đăng ký dự thi, các thí sinh trải qua 3 vòng thi: vòng 1 - thử giọng, vòng 2 - khoe tài và vòng 3 - tỏa sáng.

Ngày 10 và 11-1 diễn ra vòng thử giọng, vòng này được chia làm 2 bảng, bảng A dành cho các đối tượng học sinh các trường THPT, giáo dục thường xuyên; bảng B dành cho học sinh, sinh viên các trường Trung cấp chuyên nghiệp, cao đẳng, đại học…

Sau vòng thử giọng, Ban Tổ chức sẽ chọn ra 18 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng khoe tài sẽ được diễn ra vào đầu tháng 3 năm 2014, sau đó sẽ chọn tiếp 5 bạn vào vòng tỏa sáng - chung kết xếp hạng.

Hội thi nhằm tạo môi trường cho học sinh - sinh viên các trường giao lưu với nhau. Đồng thời, đây là dịp tìm kiếm những giọng ca hay, tạo nguồn biểu diễn trong các hoạt động của tuổi trẻ tỉnh nhà.

N. Như
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên