Khẩn trương điều tra vụ cướp taxi

Cập nhật: 09-06-2017 | 11:12:55

(BDO) Khoảng 23 giờ khuya 8-6,  tài xế taxi Đỗ Hoàng Tuấn (35 tuổi) điều khiển xe mang BS 60A-212.57 đến đón khách từ ngã sáu An Phú, thị xã Thuận An. Tại đây, anh đón một nam thanh niên, người này bảo anh đưa sang TX Dĩ An. Trên đường đi, vị khách bắt anh Tuấn chạy xe lòng vòng và dừng lại tại hai địa điểm khác nhau. Sau đó, vị khách bảo anh Tuấn chở đến đường Nguyễn Hiển thuộc phường Dĩ An, TX Dĩ An. Khi đến đoạn đường vắng người, đối tượng liền bất ngờ tút dao Thái lan dài khoảng 30cm khống chế, yêu cầu tài xế đưa tiền. Tuy nhiên, anh Tuấn không chịu đưa tiền thì bị tên cướp liền dùng dao đâm vào vùng tay, vùng mặt nạn nhân.

Thấy nạn nhân chống cự, tên cướp nhanh chóng mở cửa tẩu thoát khỏi hiện trường. Dù bị thương và bị mất máu khá nhiều nhưng anh Tuấn đã cố lái xe về bệnh viện Quân đoàn 4 (TX Thuận An) để cấp cứu. Khi vừa đến nơi, do mất máu nhiều nên tài xế Tuấn đã bị hôn mê.

Sáng 9-6, liên quan đến vụ cướp táo tợn nêu trên, trao đổi với phóng viên, thượng tá Võ Văn Hồng, Trưởng Công an TX Dĩ An, cho biết đang cử các đơn vị nghiệp vụ vào cuộc để khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên