Khánh thành công trình hình ảnh người công dân 5 gương mẫu

Cập nhật: 22-04-2022 | 22:20:40

(BDO) Hướng tới kỷ niệm 47 năm Ngày giải phóng miền  Nam, thống nhất đất  nước (30-4), Ngày Quốc tế Lao động (1-5),  thực hiện đề án Nâng cao chất lượng cuộc vận động “Xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị gắn với phong trào phụ nữ Thủ Dầu Một sống nhân ái, nghĩa tình”, chiều 21- 4, Hội Liện hiệp Phụ nữ phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức khánh thành công trình tranh trên tường với hình ảnh người công dân 5 gương mẫu.

Bức tranh tường do phụ nữ phường Phú Hòa thực hiện.

Đây là công trình vẽ tranh trên tường rào có chiều dài gần 20m, tổng kinh phí gần 15 triệu đồng, được các hội viên phụ nữ địa phương thực hiện. Những hình ảnh về người phụ nữ gương mẫu chấp hành pháp luật, ứng xử văn minh lịch sự nơi công cộng, thân thiện, hiếu khách; biết giữ gìn vệ sinh chung, sống có trách nhiệm với cộng đồng… Từ sự sáng tạo, công sức của hội viên hội, phụ nữ đã làm thay đổi diện mạo, tạo cho bức tường khu phố trở nên khang trang, sạch đẹp. Từ đó nâng cao chất lượng, phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu, ý thức trách nhiệm của hội viên trong việc xây dựng hình ảnh con người đất Thủ - Bình Dương “nhân ái, nghĩa tình, ứng xử văn minh”.

Dịp này, Hội Liên hiệp Phụ  nữ phường Phú Hòa đã trao tặng 5 phần quà cho 5 hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần trị giá 500.000 đồng.

Tin, ảnh: Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên