TP.Thuận An: Tọa đàm chuyên đề “Giải pháp xây dựng TP.Thuận An văn minh xanh - sạch - đẹp”

Cập nhật: 22-04-2022 | 20:27:08

(BDO) Chiều 22-4, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thuận An phối hợp với các ngành liên quan đã tổ chức chương trình tọa đàm chuyên đề “Giải pháp xây dựng TP.Thuận An văn minh xanh – sạch – đẹp”. Tham dự có bà Trần Thị Kim Lan, Phó Chủ Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương cùng đông đảo cán bộ Mặt trận các cấp trong toàn thành phố.

Chương trình tọa đàm được tổ chức nhằm tìm ra những giải pháp căn cơ, hữu hiệu góp phần xây dựng TP.Thuận An thật sự là một thành phố văn minh, giàu đẹp, đáng yêu trong mắt mọi người. 

Đại biểu phát biểu ý kiến tại buổi toạ đàm.

Tại buổi tọa đàm, cán bộ mặt trận các xã, phường, khu, ấp đã có nhiều ý kiến góp ý, trao đổi cũng như đề xuất cách làm, giải pháp thực hiện các chương trình, mô hình mang tính thực tế tại các địa phương. Các nội dung góp ý đa số xoay quanh các vấn đề vệ sinh môi trường, ngập nước, kẹt xe, giao thông...

 Các ý kiến góp ý đã được Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố ghi nhận, tập hợp và sẽ có những kiến nghị với các ngành chức năng cũng như UBND thành phố để có những kế hoạch, đề án phù hợp trong thời gian tới nhằm xây dựng thành phố văn minh - xanh- sạch - đẹp.

*Sáng cùng ngày, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thuận An đã tổ chức lớp tâp huấn công tác mặt trận năm 2022 cho hơn 150 cán bộ làm công tác mặt trận trê địa bàn.

  Các học viên đã được thầy Hà Trung Thành, giảng viên Học viện cán bộ TP.Hồ Chí Minh đã triển khai chuyên đề Xây dựng nếp sống hóa, văn minh đô thị giai đoạn hiện nay, với 4 nội dung: Nếp sống văn hóa, văn minh đô thị là gì? Vì sao phải xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị? Xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô đô thị dễ hay khó? Thích ứng linh hoạt trạng thái bình thường mới. 

Tất cả các nội dung đều được giảng viên gắn với thực tế địa phương để tất cả các học viên nắm và đưa vào thực tiễn công tác trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên