Khánh thành trường trung tiểu học Việt Anh 2

Cập nhật: 23-12-2016 | 12:48:05

(BDO) Sáng 23-12, trường Trung tiểu học Việt Anh 2 đã tổ chức lễ khánh thành giai đoạn 1 tại phường Dĩ An, TX.Dĩ An. Đến dự có ông Võ Văn Minh, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một.

Một tiết mục văn nghệ chào mừng lễ khánh thành trường

Trường trung tiểu học Việt Anh 2 có tổng diện tích 14.000m2, tổng vốn đầu tư trên 300 tỷ đồng, trong đó giai đoạn I trên 200 tỷ đồng. Nhà trường trang bị đầy đủ trang thiết bị, thư viện, phòng nghiên cứu, thí nghiệm, tin học, âm nhạc, sân bóng, hồ hơi, phòng y tế, phòng tư vấn… phục vụ hoạt động dạy và học cho thầy trò. Quan điểm giáo dục của trường Việt Anh hướng đến chân-thiện-mỹ, những kiến thức các em học là thực sự, mang tính khách quan khoa học. Nhà trường mong muốn tạo lập môi trường học thân thiện, vui tươi, hiện đại cho học sinh; xây dựng nhân cách đạo đức và sự tôn trọng giữa cá nhân, giúp các em phát triển sự tự tin và tự trọng; xây dựng tính kỷ luật cao và khả năng tự học, tự khám phá tri thức.

Nghi thức cắt băng khánh thành trường

Trường trung tiểu học Việt Anh 2 đưa vào hoạt động trong năm 2016-2017 góp phần tích cực trong công tác xã hội hóa giáo dục, giảm được áp lực quá tải cho các trường công lập, nhất là ở địa bàn tập trung nhiều học sinh là con em lao động ngoài tỉnh như TX.Dĩ An.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X