Khắp nơi trong tỉnh

Cập nhật: 29-09-2016 | 08:44:36

 * TX.DĨ AN: Thiết thực chào mừng kỷ niệm 25 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1.10.1991 - 1.10.2016), UBND TX.Dĩ An vừa tổ chức đoàn đi thăm và tặng quà mừng thọ cho 2 cụ tròn 100 tuổi tại phường An Bình. Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống của các cụ và bày tỏ sự vui mừng trước kết quả chăm sóc, phụng dưỡng người cao tuổi ở địa phương; đồng thời khẳng định người cao tuổi là chỗ dựa tinh thần, niềm tự hào của gia đình, dòng họ và làng xóm. Dịp này, đoàn đã tặng thiệp mừng thọ và quà cho 2 cụ, mỗi phần quà trị giá 1,3 triệu đồng. (Trung Hòa)

* Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TX.Dĩ An vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội CTĐ TX.Dĩ An năm 2015-2016, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2016- 2017. Toàn thị xã có 41/41 cơ sở hội với 5.516 hội viên. Trong năm 2016-2017, các cấp hội CTĐ của thị xã sẽ tập trung thực hiện hiệu quả các chương trình như “Mỗi tổ chức cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”, “Hiến máu tình nguyện”… Dịp này, 10 tập thể và 112 cá nhân điển hình trong các phong trào CTĐ năm qua đã được UBND TX.Dĩ An tuyên dương, khen thưởng. (Kim Nguyến - Trung Hòa)

* TX.THUẬN AN: HĐND TX.Thuận An vừa phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã tổ chức hội nghị tập huấn bồi dưỡng kỹ năng hoạt động đại biểu HĐND cho 339 đại biểu HĐND 2 cấp trên địa bàn thị xã. Tại hội nghị, các đại biểu đã được giới thiệu khái quát Luật Giám sát, triển khai Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật; kỹ năng thảo luận, chất vấn tại kỳ họp HĐND; kỹ năng giám sát, thẩm tra của đại biểu HĐND; kỹ năng tiếp xúc cử tri, tiếp công dân và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân. Bên cạnh đó, các đại biểu cũng tiến hành thảo luận nhóm; tham gia thực tập kỹ năng giám sát; phương pháp giữ mối liên hệ với cử tri... (Minh Trí)

* TX.TÂN UYÊN: Ban chỉ đạo (BCĐ) phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa TX.Tân Uyên vừa tổ chức buổi tập huấn nghiệp vụ phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” năm 2016 cho hơn 200 cán bộ là thành viên BCĐ thị xã, 12 xã phường và Ban vận động các khu phố, ấp trên địa bàn. Buổi tập huấn nhằm giúp cán bộ làm công tác phong trào nắm vững các quy định của Trung ương vàcủa tỉnh, từ đó thực hiện tốt việc bình xét, đánh giá các danh hiệu Gia đình văn hóa, Khu phố văn hóa, Khu nhà trọ văn hóa, Cơ quan đơn vị văn hóa và Phường đạt chuẩn văn minh đô thị ở địa phương trong năm 2016 và những năm tiếp theo. (Minh Sang)

* PHÚ GIÁO: Ban An toàn giao thông (ATGT) huyện vừa phối hợp cùng Huyện đoàn Phú Giáo tổ chức ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông năm 2016”. Ngày hội thu hút gần 500 đoàn viên thanh niên và học sinh đến từ các cơ sở Đoàn của 11 xã, thị trấn, Đoàn khối cơ quan huyện và các trường học tham gia. Ngày hội nhằm đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền ATGT, góp phần nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ cho đoàn viên thanh niên và học sinh… (Trương Thị Thêm)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=261
Quay lên trên