Khen thưởng công an viên bán chuyên trách tham gia bắt tội phạm

Cập nhật: 31-05-2022 | 18:34:08

(BDO) Ngày 31-5, Thượng tá Huỳnh Văn Sáng, Phó trưởng phòng Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (PV05) Công an tỉnh Bình Dương đã trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho một cá nhân thuộc Công an viên thường trực bán chuyên trách xã An Lập, huyện Dầu Tiếng vì có thành tích tham gia phối hợp bắt đối tượng “cướp tài sản”.

 Thượng tá Huỳnh Văn Sáng (phải) trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho ông Bùi Văn An.

Trước đó, vào lúc 1 giờ ngày 25-3, Công an xã An Lập tiếp nhận tin báo tố giác tội phạm của bị hại L.T.T. (39 tuổi, ngụ ấp Đồng Sến, xã Định An, huyện Dầu Tiếng) bị một nhóm đối tượng đi xe máy áp sát, đạp ngã rồi dùng dao và vật giống súng uy hiếp để cướp 1 điện thoại di động nhãn hiệu SamSung Galaxy A02 và 170.000 đồng tại ấp Hàng Nù, xã An Lập. Ngay sau đó, Công an xã An Lập đã nhanh chóng đến hiện trường xác minh vụ việc, đồng thời báo cáo lãnh đạo Công an huyện Dầu Tiếng và chính quyền xã. Đến khuya 25-3, ông Bùi Văn An (thuộc Công an viên thường trực bán chuyên trách xã An Lập) phối hợp với lực lượng công an truy xét, bắt giữ 2 đối tượng có đặc điểm nghi vấn giống với mô tả của bị hại trước đó. Khai thác nhanh, các đối tượng tên Đinh Trường Út (quê Cà Mau) và Nguyễn Quang Vũ (đều 18 tuổi, ngụ TX.Bến Cát) đã thừa nhận hành vi cướp tài sản cùng đồng bọn. Vụ án được Công an huyện Dầu Tiếng mở rộng bắt giữ 3 tên còn lại để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Với thành tích trên, ông Bùi Văn An đã được Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên