Chuyển đổi số

Chuyển đổi số (CĐS) đang là xu thế tất yếu trong thời đại công nghệ số hiện nay. Nhằm thúc đẩy nhanh CĐS đi vào cuộc sống, Bình Dương sẽ thành lập một Trung tâm CĐS do Sở Thông tin và Truyền thông quản lý...

Sáng 24-3, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức hội nghị sơ kết một năm thực hiện Đề án “Phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030”...

Từ ngày 6-1-2023, VNPT chính thức cung cấp dịch vụ chữ ký số trực tuyến (VNPT SmartCA).

Trong 3 ngày (23, 24 và 25-3), Đội tình nguyện Đoàn Thanh niên - chiến sĩ dân phòng phường Phú Thọ tổ chức ra quân hỗ trợ người dân cài đặt App VneID - ứng dụng như thẻ thông hành di chuyển nội địa.

Sau gần 3 tháng ra mắt ứng dụng “Bình Dương số”, các sở, ban ngành, đoàn thể tỉnh và địa phương đã tích cực phát động phong trào cài đặt và hướng dẫn, hỗ trợ người dân cài ứng dụng mới tiện ích này.

Cục An toàn thông tin - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa ban hành Văn bản số 381/CATTT-NCSC gửi các cơ quan, đơn vị chuyên trách về an toàn thông tin cảnh báo, rà soát nội dung không phù hợp trên website của cơ quan Nhà nước.

Ngày 22-3, Phòng Văn hóa và Thông tin phối hợp với Trung tâm Chính trị TP.Thủ Dầu Một tổ chức khai giảng lớp tập huấn kỹ năng chuyển đổi số.

Nhằm giúp các địa phương triển khai thực hiện chuyển đổi số hiệu quả, đoàn công tác của Sở Thông tin và Truyền thông vừa có chuyến khảo sát tại huyện Bắc Tân Uyên và TX.Tân Uyên.

Chiều 7-3, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương có buổi làm việc với UBND TX.Tân Uyên về triển khai thực hiện chuyển đổi số (CĐS).

Ngày 7-3, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương làm việc với UBND huyện Bắc Tân Uyên về triển khai thực hiện chuyển đổi số.

Công tác chuyển đổi số (CĐS) của Bình Dương thời gian qua đã có những bước đi cơ bản, vững chắc theo đúng tinh thần nghị quyết của Tỉnh ủy ban hành.

Chuyển đổi số là xu thế tất yếu của tất cả các địa phương, lĩnh vực. Cùng với đó, phương thức thanh toán không dùng tiền mặt đã không còn xa lạ với nhiều người dân Bình Dương.

UBND tỉnh vừa ra văn bản chỉ đạo triển khai cài đặt, sử dụng và tạo lập, xử lý dữ liệu kết nối về hệ thống IOC và ứng dụng “Bình Dương số”

Quay lên trên