Kiểm tra chất lượng VSATTP Tết Nhâm Thìn 2012

Cập nhật: 20-12-2011 | 00:00:00

Hôm qua (19-12), đoàn kiểm tra liên ngành chất lượng VSATTP Tết Nhâm Thìn 2012 của Bộ Công Thương đã có buổi làm việc tại Sở Công Thương Bình Dương do Cục QLTT chủ trì. Từ ngày 15 đến 19-12, đoàn sẽ tiến hành kiểm tra các cơ sở sản xuất bánh, sữa chế biến đóng trên địa bàn tỉnh và làm việc với Sở Công Thương, Chi cục QLTT, Thanh tra Sở Y tế và Chi cục ATVSTP về kế hoạch triển khai kiểm tra bảo đảm ATVSTP trước, trong và sau Tết Nguyên đán Nhâm Thìn 2012.

Được biết, đoàn kiểm tra liên ngành chất lượng VSATTP Tết Nhâm Thìn 2012 được thành lập ngày 21-11-2011 theo Quyết định số 6008/QĐ-BCT của Bộ Công Thương. Theo đó, đoàn kiểm tra liên ngành sẽ làm việc với 4 tỉnh: TP.HCM, Cần Thơ, Đồng Nai và Bình Dương. “Trong quá trình kiểm tra, đoàn sẽ làm việc trực tiếp với Sở Công Thương, Chi cục QLTT và các cơ quan liên quan tại các địa phương và đi kiểm tra thực tế tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh, nhập khẩu, chế biến thực phẩm trên địa bàn, tập trung vào 6 nhóm ngành hàng do Bộ Công Thương quản lý”, ông Đỗ Hữu Quang, Phó Cục trưởng Cục QLTT - Trưởng đoàn cho biết thêm.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên