Kỷ luật thi được siết chặt

Cập nhật: 24-06-2017 | 08:38:37

Để bảo đảm cho kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 được an toàn, nghiêm túc, Sở Giáo dục - Đào tạo đã phối hợp với Công an tỉnh cử lực lượng tham gia bảo vệ, giám sát công tác thi, từ khâu in sao đề thi, bảo vệ đoàn giao đề thi; bảo vệ an ninh trật tự tại các điểm thi; bảo vệ và giám sát việc chấm thi tại địa điểm đặt ban chấm thi.

Công an tham gia điều tiết giao thông tại điểm thi trường THPT Phước Vĩnh (Phú Giáo) 

Tại các điểm thi, ngoài lực lượng Công an tỉnh hỗ trợ bảo vệ an ninh trật tự, lực lượng công an, bảo vệ ở địa phương cũng cùng tham gia bảo vệ an ninh trật tự. Ở các chốt giao thông, vào những giờ trước và sau khi thí sinh rời điểm thi, lực lượng công an tham gia điều tiết giao thông để tránh gây ùn tắc. Được sự hỗ trợ đắc lực của lực lượng này, trong 2 ngày qua, giao thông thông suốt trên mọi tuyến đường dẫn đến các điểm thi, giúp cho thí sinh và phụ huynh an tâm trong những ngày thi.

A.SÁNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X