Lãnh đạo TX.Bến Cát tiếp xúc với công nhân lao động và cán bộ công đoàn cơ sở

Cập nhật: 22-09-2017 | 17:13:16

(BDO) Sáng 22-9, lãnh đạo TX.Bến Cát đã có buổi tiếp xúc với hơn 200 công nhân lao động (CNLĐ), cán bộ công đoàn cơ sở (CBCĐCS) trên địa bàn thị xã. 

Tại buổi gặp gỡ, CNLĐ và CBCĐCS đã phát biểu các ý kiến liên quan đến nhiều vấn đề như: Tiền lương, vệ sinh an toàn lao động, chất lượng bữa ăn giữa ca, tình trạng ách tắc giao thông, lấn chiếm lòng lề đường, đua xe trái phép trong khu dân cư, giá nhà trọ, giá điện nước, xây nhà trọ, nhà giữ trẻ cho con em CNLĐ. Ngoài ra, một số CNLĐ còn đặt câu hỏi trực tiếp liên quan đến BHYT, BHXH, BHTN, quyền lợi của lao động nữ, lao động lớn tuổi, nhà trẻ, trường học bán trú cho con công nhân, tình hình an ninh trật tự, đường hư, nước ngập, chậm cấp điện nước, thủ tục hành chính còn rườm rà.


Anh Đặng Quang Sang, CNLĐ Công ty TNHH Vĩnh Nghĩa bày tỏ ý kiến

Sau khi nghe các ý kiến trình bày, đại diện các ngành có liên quan đã giải đáp thấu đáo những thắc mắc của CNLĐ và CBCĐCS. Phát biểu tại buổi tiếp xúc, bà Trần Thị Thảo, Phó Chủ tịch UBND TX.Bến Cát đã đề nghị các ngành căn cứ theo chức năng, thẩm quyền của mình đưa ra hướng giải quyết căn cơ, đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho NLĐ.

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2216
Quay lên trên