Lãnh đạo huyện Phú Giáo thăm, chúc mừng Giáo hội Phật giáo huyện nhân Đại lễ Vu lan

Cập nhật: 21-08-2021 | 11:25:39

Nhân đại lễ Vu lan báo hiếu Phật lịch 2565, dương lịch 2021, sáng 20-8, lãnh đạo Huyện ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Giáo đã đến thăm, chúc mừng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo huyện.

Lãnh đạo huyện đã gởi lời thăm hỏi sức khỏe đến các vị chức sắc, chúc các vị cùng tăng ni, phật tử trên địa bàn huyện hưởng một mùa Vu lan an lành và hạnh phúc; đồng thời ghi nhận sự đóng góp của các vị chức sắc cùng tăng ni, phật tử vào việc phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh trên địa bàn huyện, nhất là trong công tác phòng, chống Covid-19. Lãnh đạo huyện cũng mong muốn trong thời gian tới, các vị chức sắc, tăng ni, phật tự luôn sống tốt đời, đẹp đạo, tiếp tục đoàn kết cùng các tầng lớp nhân dân thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, giúp huyện nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.


Lãnh đạo huyện trao giấy khen cho Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo huyện

Dịp này, UBND huyện đã tặng giấy khen cho Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo huyện vì có nhiều đóng góp trong công tác phòng, chống dịch bệnh năm 2021.

TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên