Lãnh đạo huyện Phú Giáo thăm và chúc Tết các đơn vị quân đội đóng chân trên địa bàn

Cập nhật: 11-02-2015 | 16:04:35

(BDO) Sáng 11-2, ông Đoàn Văn Đồng, Phó Bí thư Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo đã đi thăm và chúc Tết các đơn vị Trung đoàn Bộ binh 271 - Sư Đoàn bộ binh 5; Tiểu Đoàn Đặc công 60 và Kho K9 - Cục kỹ thuật (Quân khu 7).

Ông Đoàn Văn Đồng (thứ 3 từ trái qua), Phó Bí thư Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện đến thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn bộ binh 271

Đến thăm và chúc Tết các đơn vị bộ đội, thay mặt lãnh đạo huyện, ông Đoàn Văn Đồng gửi lời chúc mừng năm mới đến cán bộ, chiến sĩ các đơn vị, chúc cán bộ, chiến sĩ các đơn vị đón một mùa xuân vui tươi, an lành, hạnh phúc, an toàn, tiết kiệm. Đồng thời thông báo với lãnh đạo các đơn vị về công tác chuẩn bị đón xuân Ất Mùi của huyện, cũng như lắng nghe lãnh đạo các đơn vị báo cáo về tình hình và công tác chuẩn bị đón xuân của đơn vị.

Cùng ngày, ông Trần Bình Sơn, Bí thư Huyện ủy và ông Vương Tấn Lực, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cùng lãnh đạo huyện đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ, Ban giám đốc, giám thị các đơn vị Lữ Đoàn Đặc công 429 - Binh chủng Đặc công; Kho A và Đại Đội công binh - Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh; Công ty cổ phần Cao su Phước Hòa; Trại giam An Phước - Tổng cục VIII, Bộ Công an; Cơ sở giáo dục Phú Hòa và Trại giam Bố Lá.

HOÀI PHƯƠNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên