Lãnh đạo tỉnh Bình Dương thăm, chúc mừng Phật giáo nhân dịp lễ Phật đản Phật lịch 2.557

Cập nhật: 23-05-2013 | 00:00:00

(BDO) Nhân dịp lễ Phật đản Phật lịch 2.557, ngày 23-5, đoàn cán bộ lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng Phật giáo tại chùa Núi Châu Thới (TX.Dĩ An), Tỉnh hội Phật giáo (chùa Hội Khánh)  và Tịnh xá Ngọc Bình (TP.TDM).

  Lãnh đạo tỉnh tặng lẵng hoa chúc mừng Phật giáo nhân dịp lễ Phật đản Tại những nơi đoàn đến thăm, thay mặt đoàn, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Phạm Văn Cành đã đánh giá cao sự đóng góp của Phật giáo Bình Dương trong thời gian qua cho công tác từ thiện xã hội, góp phần xây dựng và phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội tỉnh nhà. Riêng 5 năm trở lại đây, Phật giáo ủng hộ cho các chương trình từ thiện 11,4 tỷ đồng; đồng thời, ghi nhận sự nỗ lực của Phật giáo trong các chương trình xây dựng đời sống văn hóa khu dân cư, làm tốt các cuộc vận động như ủng hộ Quỹ vì người nghèo, tặng học bổng, xây tặng nhà tình thương, nuôi trẻ mồ côi… Mong muốn Phật giáo tiếp tục đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh nhà trong thời gian tới.

Nhân mùa Phật đản, lãnh đạo tỉnh gửi lời chúc mừng đến chức sắc Phật giáo, bà con Phật tử một mùa Phật đản an lạc, hạnh phúc.

Thượng tọa Thích Huệ Thông, Ủy viên Thường trực Hội đồng Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Trưởng Ban Trị sự Phật giáo Bình Dương cho biết, lễ Phật đản năm nay được các chùa tổ chức trang trọng, ý nghĩa; đồng thời, cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đối với Phật giáo. Thay mặt đồng bào Phật tử, Ban Trị sự Phật giáo tỉnh hứa sẽ tiếp tục thực hiện những việc làm hữu ích, đóng góp cho xã hội theo tinh thần ban vui cứu khổ của Đức Phật.

Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=202
Quay lên trên