Lãnh đạo tỉnh tiếp tân Tổng lãnh sự Hàn Quốc

Cập nhật: 21-12-2011 | 00:00:00

 (BDO) Sáng nay (21-12), Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã có buổi tiếp tân Tổng lãnh sự Hàn Quốc Oh Jae Hack đến chào xã giao nhân nhiệm kỳ mới tại TP.HCM.

 Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung (phải) tiếp ngài Oh Jae Hack

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã thông báo đến ngài Tổng lãnh sự Oh Jae Hack về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của Bình Dương trong năm 2011. Đồng thời, bày tỏ mong muốn thông qua ngài Tổng lãnh sự trong nhiệm kỳ mới của mình tại Việt Nam sẽ tiếp tục làm cầu nối, giới thiệu các doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư vào Bình Dương và quan tâm, phối hợp với các cấp chính quyền của Bình Dương giải quyết tốt các mối quan hệ lao động giữa doanh nghiệp với người lao động.

Tổng lãnh sự Oh Jae Hack cảm ơn chính quyền tỉnh Bình Dương đã quan tâm, tạo điều kiện để các doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư hoạt động tại đây, điều đó được chứng minh bởi 450 doanh nghiệp Hàn Quốc đang hoạt động hiệu quả ở Bình Dương.

ĐỖ TRƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên