Lãnh đạo UBND tỉnh tiếp Tổng Lãnh sự Thái Lan tại TP.HCM

Cập nhật: 06-09-2019 | 19:01:09

(BDO) Chiều 6-9, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi tiếp ông Apirat Sugondhabhirom, Tổng Lãnh sự Thái Lan tại TP.HCM đến chào xã giao.

Ông Đặng Minh Hưng (bên phải), Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà lưu niệm cho Tổng Lãnh sự Thái Lan tại TP.HCM. Ảnh: HỒ VĂN

Tại buổi tiếp, ông Đặng Minh Hưng đã giới thiệu khái quát tình hình phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh, đặc biệt là các dự án về phát triển thành phố thông minh. Tại Bình Dương hiện tại có 36 doanh nghiệp Thái Lan đang đầu tư sản xuất kinh doanh và đều làm ăn hiệu quả, tham gia tích cực các hoạt động an sinh xã hội, thực hiện tốt các quy định của Việt Nam. Ông Đặng Minh Hưng mong muốn trong thời gian tới ông Apirat Sugondhabhirom sẽ trở thành cầu nối, giúp các nhà đầu tư Thái Lan đến tìm hiểu môi trường đầu tư tại Bình Dương. 

Tổng Lãnh sự Thái Lan tại TP.HCM đã cám ơn sự đón tiếp thân tình của lãnh đạo tỉnh và đánh giá rất cao các chính sách thu hút đầu tư của tỉnh Bình Dương. Trong nhiệm kỳ làm việc tại Việt Nam, bên cạnh công tác đẩy mạnh giao lưu văn hóa giữa hai dân tộc, ông Apirat Sugondhabhirom cam kết sẽ tích cực ưu tiên thúc đẩy hợp tác về kinh tế - thương mại, nhất là việc thúc đẩy xúc tiến thương mại để các doanh nghiệp Thái Lan đầu tư mạnh vào các thành phố thông minh của Việt Nam, trong đó có Bình Dương. 

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết
Tags
UBND

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên