Lễ xuất quân “Học kỳ trong quân đội” tỉnh Bình Dương năm 2016

Cập nhật: 26-06-2016 | 10:36:34

(BDO) Sáng 26-6, Tỉnh đoàn phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức lễ xuất quân “Học kỳ trong quân đội” tỉnh Bình Dương năm 2016. Theo đó, 122 chiến sĩ tham gia học kỳ quân đội lần này sẽ huấn luyện tại Trung đoàn Bộ binh 209, Sư đoàn 7, Quân đoàn 4. Học kỳ kéo dài từ ngày 26-6 đến 2-7.

Chiến sĩ các tiểu đội chụp hình lưu niệm tại lễ xuất quân

Trong thời gian 7 ngày, các chiến sĩ của 9 tiểu đội sẽ được sống và trải nghiệm cuộc sống trong quân ngũ; được trang bị kiến thức về quốc phòng an ninh; huấn luyện quân sự về nội quy, điều lệnh, đội hình, đội ngũ; được bồi dưỡng các kỹ năng xã hội, kỹ năng sống thông qua các trò vận động trên chiến trường, huấn luyện võ thuật, tăng gia sản xuất, các diễn đàn xây dựng ý thức và nhân cách thông qua các hoạt động chuyên đề tình bạn, tình yêu gia đình.

Các chiến sĩ xuất phát đến Sư đoàn 7 bắt đầu hoạt động đầu tiên trong quân đội

Đây là cơ hội để học viên trưởng thành hơn thông qua sự rèn luyện và trải nghiệm thực tế trong môi trường quân đội; góp phần xây dựng một thế hệ thanh niên giàu lòng yêu nước, có bản lĩnh, có văn hóa, năng động, mạnh mẽ, vững vàng trong cuộc sống, sẵn sàng cống hiến cho tổ quốc.

TRẦN THƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1059
Quay lên trên
X