Liên đoàn Lao động TX.Tân Uyên: Tổ chức hội thi nấu ăn chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam

Cập nhật: 09-10-2015 | 09:13:12

Thiết thực chào mừng Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Ngày Phụ nữ Việt Nam (20-10), sáng 8-10, Liên đoàn Lao động TX.Tân Uyên tổ chức hội thi nấu ăn. Hội thi thu hút 51 đoàn viên công đoàn, nữ nhân viên chức lao động trực thuộc các công đoàn cơ sở trên địa bàn thị xã.

Với chủ đề hội thi là “Món ngon ngày chủ nhật”, các đội dự thi nấu bữa ăn gia đình gồm 4 món chính cho 10 người ăn, một bình hoa trang trí, trong thời gian là 90 phút. Với sự sáng tạo, khéo léo, các thí sinh đã nấu gần 100 món ăn gồm: Cơm, chiên, xào, hấp và các món lẩu phù hợp phong tục, tập quán ăn uống truyền thống của người Việt Nam.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 2 giải nhất cho Công đoàn cơ sở Tân Phước Khánh và Công đoàn Giáo dục; 2 giải nhì cho Công đoàn cơ sở Thạnh Phước và Công đoàn cơ sở Trung tâm Phát triển quỹ đất. Ngoài ra, BTC còn trao 2 giải ba và 8 giải khuyến khích cho các đội xuất sắc.

 

M.SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên