Lý Hoàng Nam: Sẽ cố gắng cải thiện chuyên môn để tiến bộ hơn nữa

Cập nhật: 21-11-2017 | 10:15:50

Để thua Jonathan Gray (Anh) trong trận chung kết, Lý Hoàng Nam đã lỡ cơ hội để đăng quang danh hiệu vô địch giải Futures Thành phố mới Bình Dương, Becamex IDC Cup 2017 ngay tại sân nhà. Tay vợt số 1 Việt Nam đã nói gì về trận đấu nói trên cũng như chặng đường phấn đấu phía trước?


Lý Hoàng Nam trên bục nhận danh hiệu á quân giải F2 Futures Thành phố mới Bình Dương Becamex IDC Cup 2017

- Hoàng Nam có thể cho người hâm mộ biết cảm xúc và đánh giá của mình về trận chung kết F2 Futures Thành phố mới Bình Dương tranh cúp Becamex IDC 2017 vừa mới kết thúc?

- Thật sự đến lúc này mà nói cảm xúc của Nam là rất tiếc nuối khi không thể giành chiến thắng trong trận chung kết và giành cúp vô địch như chờ đợi của người hâm mộ và những ai đã quan tâm, chăm lo cho Nam. Trong trận đấu hôm nay, Nam đã cố gắng rất nhiều, khi Jonathan Gray dẫn trước 4/1 ở ván đầu tiên thì Nam đã cố hết sức để gỡ hòa 4/4 rồi 6/6 trước khi để cho Gray vượt qua 7/6 ở loạt Tiebreak. Gray đã có một trận đấu quá hay và giành chiến thắng.

- Vì sao Hoàng Nam không thể hiện được sự hiệu quả như khi Nam vượt qua một loạt tay vợt được xếp hạt giống trước khi bước vào chung kết, vốn mạnh hơn cả Jonathan Gray?

- Điều này thì có rất nhiều yếu tố chi phối, trong đó việc trận đấu chung kết phải dời giờ thi đấu muộn hơn 2 giờ so với lịch ấn định ban đầu (từ 10 giờ xuống hơn 12 giờ do mưa kéo dài, ảnh hưởng bởi áp thấp nhiệt đới) cũng tác động đến khả năng thi đấu. Tuy nhiên, phải thừa nhận là hôm nay phong độ của Nam không được như ý trong khi Jonathan đã thi đấu quá hay, quá xuất sắc.

- Sau giải F2, thì vẫn còn giải cuối trong 3 giải Men’s Futures 2017 tổ chức tại Bình Dương là F3 Futures Becamex IDC Cup 2017 sẽ thi đấu trong tuần này. Hoàng Nam đặt mục tiêu của mình như thế nào cho giải đấu này?

- Nam không đặt nặng chỉ tiêu là mình phải vào đến chung kết hay phải vô địch. Mà thay vào đó, Nam xác định bản thân sẽ cố gắng thi đấu và giành chiến thắng ở từng trận đấu, phấn đấu vào càng sâu càng tốt ở giải F3 Futures Thành phố mới Bình Dương, Becamex IDC Cup 2017. Nam luôn phấn đấu và cải thiện khả năng chuyên môn để có thể tiến bộ hơn nữa, để có thể trở thành tay vợt nhà nghề đủ sức tranh tài ở các giải đấu lớn của châu lục và thế giới trong tương lai.

- Xin cảm ơn Hoàng Nam !

CHÍ THANH (thực hiện)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=768
Quay lên trên