Mở các điểm bán hàng lưu động bình ổn giá cho người dân

Cập nhật: 16-08-2021 | 16:31:12

(BDO) Sáng 16-8, Sở Công thương tỉnh Bình Dương, UBND TP.Thuận An và Công ty TNHH Phúc Gia Khang đã phối hợp mở các điểm bán hàng lưu động bình ổn giá cho người dân phường An Thạnh, TP.Thuận An.  


Người dân mua hàng bình ổn giá tại ngã ba cầu Trắng (phường An Thạnh, TP.Thuận An)

Tại điểm bán hàng lưu động ở ngã ba cầu Trắng (đường Cách Mạng Tháng Tám và đường An Thạnh 10), phường An Thạnh, xe bán hàng lưu động bình ổn giá của Công ty TNHH Phúc Gia Khang đã phục vụ hơn 500 người dân trong buổi sáng 16-8. Người dân được mua các mặt hàng thiết yếu như thực phẩm tươi sống (cá, thịt, tôm), rau, củ, quả các loại với giá rẻ hơn giá bán tại các siêu thị. 

Bà Nguyễn Thanh Thủy, ngụ khu phố Thạnh Lộc, phường An Thạnh, cho biết đây là cách làm hay nhằm hỗ trợ người dân, công nhân lao động mua hàng với giá bình ổn trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội. Người dân rất phấn khởi khi được mua hàng với giá bình ổn; bày tỏ mong muốn nhân rộng mô hình này trong toàn tỉnh trong thời điểm giãn cách xã hội. 

Xe bán hàng lưu động bình ổn giá của Công ty TNHH Phúc Gia Khang đã chuẩn bị hơn 100 mặt hàng các loại để phục vụ nhu cầu của người dân, giảm bớt khó khăn trong việc mua sắm sản phẩm thiết yếu trong bối cảnh toàn tỉnh thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. 

Tin, ảnh: HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=529
Quay lên trên